[MỤC LỤC][DNV][KnB – AoKise] HƯƠNG VỊ CỦA KHÁT KHAO

[Kuroko no Basket Đồng nghiệp văn] HƯƠNG VỊ CỦA KHÁT KHAO

tumblr_mk3pt8B0s61r5i1apo3_500

[Hình chôm trên tumblr TTvTT]

Tác giả: Ô Miêu – 呜喵

Nguồn raw: VNS

Thể loại: KnB đồng nhân, ngược luyến tình thâm, cạnh tranh, khí phách công, manh thụ, HE

Cặp đôi: Aomine x Kise

Văn án:

Đã từng yêu, cũng đã từng hận, đến khi ôm nỗi tuyệt vọng rã rời, Kise Ryouta quyết định vứt bỏ tất cả.

Đã thông suốt, cũng đã hiểu rõ mọi chuyện, đến khi chấp nhận quay lưng với tình yêu ấy, Aomine Daiki chưa từng hối hận một lần.

Hai năm sau gặp lại nhau, Kise vẫn không nhận ra Aomine như trước kia.

Hai năm sau gặp lại nhau, Aomine bắt đầu đuổi theo Kise.

Tình huống nay đã đảo ngược, người bỏ tình lại được tình đuổi, người đuổi tình lại bị tình ngoảnh mặt.

Và đến khi nỗi đau của niềm khát khao đơn độc tan vào nỗi đau của yêu thương ấy, biết đâu…

Thể loại: Ngược luyến, Tình hữu độc chung, Thi đấu thể thao,…

Diễn viên chính: Aomine Daiki, Kise Ryouta

Diễn viên phụ: Kuroko Tetsuya, Midorima Shintarou, Murasakibara Atsushi, Akashi Seijuuro, Momoi Satsuki, Himuro Tatsuya, Imayoshi Shouichi

Độ dài: À, khá là dài ;__________________; [67 chương ;_________________;]

Tình trạng bản gốc: Đã xong

Tình trạng bản chém: Chưa tới đâu ;__________________________;

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Danh sách chương

 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10

11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20

21 | 22 | 23 | 24 | 25 |

…………

59 thoughts on “[MỤC LỤC][DNV][KnB – AoKise] HƯƠNG VỊ CỦA KHÁT KHAO

    • ;A; mình đang khổ tâm quá chời nè ;A; thiệt tình là muốn lao vô edit lắm rồi ~~~ nhưng phải ráng đợi đến tận tháng 7 ;A; bạn thông cảm và cùng chờ với mình ha ;A;
      đừng lo mình drop, này là chắc ăn không drop rồi, con vợ mình nó fan AoKise, ngày nào cũng réo đòi chương mới kìa ;)))

  1. Pingback: Đồng nghiệp văn | Động Màn Tơ

  2. Pingback: HAPPY BIRTHDAY TO MY BLOG ☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ | Ethico's Little Chaotic World

    • phản ứng của mình hồi biết nó 67 chương cũng y như bạn, lúc đầu tưởng khoảng bốn mươi mấy năm chục chương thôi chứ ;____;
      cám ơn bạn nhiều nha, mình hứa chắc chắn sẽ không drop ~~~ có điều chậm tí ;____;

  3. hi s, e vốn dốt văn nên cũng k nhận xét được gì nhiều nhưng e chỉ muốn nói là s edit rất hay, rất mươt, cảm giác như fic được viết chứ không phải là edit ý, thật sự là rất rất thích s ạ^^
    Mà Kise-kun trong fic dễ thương và thật lắm luôn, càng ngày càng thích Kise-kun
    Thanks s đã edit một fic tuyết vời như thế

  4. Đọc chùa suốt 1 thời gian rồi giờ mới vào cmt đc cho bạn chủ nhà 😦
    Cảm ơn bạn đã edit bộ này cho chị em hủ nữ nhà Xanh – Vàng cùng đọc nhé ❤
    Tớ thích giọng văn của bạn, khá là tốt và mượt :). Nhưng mà nếu bạn chú ý hơn 1 chút về lỗi chính tả thì sẽ càng tốt hơn :). Với cả 1 số chỗ thì theo tớ là nên trau chuốt hơn 1 chút về ngôn từ (Cái này là ý kiến riêng của tớ thôi. Vì tớ cũng chả giỏi giang gì cả nên đừng giận nhé 😉 )
    Mong là không bị "đứt gánh giữa đường", không thì tớ đau lòng lắm :((
    Tớ rất muốn đc thấy thằng Aho bị ngược :((

    • Bạn ơi *túm áo* bạn cứ sửa đi, năn nỉ đó 😥 có mấy chỗ mình chả biết phải edit thế nào, loay hoay một hồi nó thành kinh dị vậy đó, nếu có ai giúp thì tốt quá 😥 mình văn chương vốn dở nào giờ, lại theo học cái ngành chả liên qua văn vẻ này nên giờ nó đã ẹ càng ẹ =((((((((

  5. Thật ra thì tớ cũng dốt văn lắm, chỉ là lúc đọc thấy mấy chỗ bị sai chính tả mà có lẽ là do bạn mải edit nên không có để ý thôi. Chứ tớ không có khả năng sửa giúp lỗi về diễn đạt đâu :(.

  6. Hức, e không để ý. Thấy có chap mới là nhảy vào đọc luôn, chả thèm để ý cái gì hết :((
    Mãi mới tìm đc thêm 1 fic AoKise bằng tiếng Việt, e lười đọc tiếng Anh lắm ý :(. Thế nên chị đừng có bỏ nha 😦
    Mà trong này yêu Kise thế .<

  7. Em vừa thi xong nè chị. Em bị trượt Luật Quốc gia nv1 nên giờ phải chờ nv2. Ở nhà chỉ còn biết trông vào các bạn giai để qua ngày đợi nhận giấy báo nhập học nv2 :(((
    Kise-cchi không bao h có thể đến đc vs chị đâu. Vì bạn ý yêu em mất rồi :v

  8. Nhưng rất may cho em là em vừa mới thì xong :p. Em thi xong thì mới có cơ hội ngồi xem đôi chẻ ngược nhau chứ chị =))
    Chị cứ mách thôi, mọi chuyện không thể thay đổi đc đâu. Với lại, em có boss bảo kê rồi :”> :v :v

  9. Pingback: List đam mỹ đồng nhân | Dương Minh Yên

    • Ừm, hình như comment của Vy và Vu cũng của em nhỉ? Vậy chị trả lời chung ở đây luôn hen. Trước tiên chị xin lỗi vì bỏ bê truyện quá lâu. Một là do diễn biến truyện càng về sau càng…chán đối với chị nên hứng thú của chị với bộ này đã giảm khá nhiều (chị đã nói ở cuối chương gần nhất của Sung Cảnh), hai là do từ tháng 4 tới nay chị bận lu bù với chuyện học hành, (mà đây là lỗi của chị không thông báo). Hiện chị sắp thi, đến hết tháng 7 mới xong.

      Về việc VNS thì chị vẫn vào bình thường. Em phải đăng nhập và có 10 post mới hiện link và là link download nhe.

  10. Ủa, vậy là tới tháng 8 chị có chương mới không hả chị? Em không thể đăng ký vnsharing vì em không có thời gian post với lười qué.mong chờ trả lời của chị nhá.

  11. Chị. Em thấy chị trả lời comment của bạn vy hay vu gì đó là chán. Vậy chị có drop ko? Làm ơn hãy cho em một câu trả lợi là “ko” chị mà drop là em sẽ giết chị đó.

Có góp ý gì cho mình không nà?